Menu
Tin tức tư vấn

Top 3 sơ đồ lắp máy nước nóng năng lượng mặt trời được sử dụng phổ biến nhất

04-03-2020
802 Lượt xem

Top 3 sơ đồ lắp máy nước nóng năng lượng mặt trời được sử dụng phổ biến nhất


 
 
 

Sơ đồ lắp máy nước nóng năng lượng mặt trời rất nhiều nhưng chỉ có 3 loại đang được áp dụng phổ biến và mang lại hiệu quả tối ưu trong suốt quá trình sử dụng. Hãy cùng Bình Minh Khánh Hoà tìm hiểu 3 loại sơ đồ nay nhé.

Lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời không hề đơn giản như các thiết bị gia đình khác.  Không giống như một số thiết bị khác có thể tự lắp tại nhà còn với máy nước nóng năng lượng thì thường phải nhờ đến sự hỗ trợ của các nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp.

Nhưng dù ai lắp đặt thì bạn cũng cần trang bị cho mình top 3 sơ đồ lắp máy nước nóng năng lượng mặt trời. Vì khi hiểu rõ được sơ đồ vận hành và cơ chế hoạt động thì coi như bạn đã nắm bắt được những thông tin cần thiết cho việc sử dụng cũng như việc chọn mua sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Sơ đồ lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời trên mái bằng


sơ đồ lắp máy nước nóng năng lượng mặt trời

                              Sơ đồ lắp máy trên mái bằng đang được nhiều gia đình áp dụng

 

Với những hộ gia đình nhà cao tầng thì có thể áp dụng sơ đồ lắp trên mái bằng. Cách lắp này khá đơn đơn giản và không mất quá nhiều thời gian.

 

 

Lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời trên mái nghiêng

Sơ đồ lắp máy nước nóng năng lượng mặt trời trên mái nghiêng

 Sơ đồ lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời trên mái nghiêng thường áp dung nhà mái ngói hay lợp tôn

 

Do vị trí lắp đặt máy nước nóng năng lương mặt trời trên mặt bằng nghiêng cần có cái nhìn tổng quan hơn và kinh nghiệm thực tiễn khi các kỹ thuật viên tiến hành các thao tác. Chú ý: Trên mặt bằng nghiêng nên cần phải có sự gia cố chắc chắn để khi gió to hay có chấn động nào thì vẫn đảm bảo sự vững chắc.

Sơ đồ lắp đặt máy với bình nóng lạnh

Bạn có thể kết hợp bình nóng lạnh với bất cứ loại máy nước nóng năng lượng mặt trời nào. Sơ đồ lắp máy nước nóng năng lượng mặt trời này phù hợp với những ngôi nhà cao tầng hay khu biệt thự lớn.

Tùy vào địa hình, vị trí lắp đặt mà mỗi gia đình nên lựa chọn sơ đồ lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời phù hợp sao cho phát huy tối đa hiệu quả sử dụng và  không gặp trực trặc nào trong quá trình sử dụng. Cách tốt nhất là các hộ gia đình vẫn nên nhờ sự tư vấn của các đơn vị cung cấp, lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời để có giải pháp tốt nhất.

Bình Minh Khánh Hoà là một trong những nhà phân phối máy nước nóng năng lượng mặt trời chính hãng nhiều thương hiệu nổi tiếng như Sơn Hà, Toàn Mỹ,… đang được mọi người tin tưởng sử dụng nhiều nhất hiện nay. Tại sao Bình Minh Khánh Hoà lại được mọi người yêu chuộng đến như vậy?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp trọn bộ sản phẩm và dịch vụ về lĩnh vực bồn chứa nước, máy nước nóng năng lượng mặt trời..

Cam kết phân phối hàng chính hãng 100%, có chính sách bảo hành dài lâu và thường xuyên diễn ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Nếu bạn mua máy nước nóng năng lượng tại Bình Minh Khánh Hoà được miễn phí giao hàng và lắp đặt trên địa bàn tỉnh Khánh Hoà. Đặc biệt, Bình Minh Khánh Hoà có chính sách đổi trả sản phẩm trong thời gian 1-3 ngày kể từ ngày nhận hàng. Một dịch vụ ưu đãi mà ít nhà phân phối máy nước nóng năng lượng mặt trời có thể thực hiện được.

Là nhà phân phối chính thức và cung cấp trọn bộ các giải pháp nên giá máy nước nóng năng lượng mặt trời luôn cạnh tranh nhất thị trường. Ngoài ưu điểm nổi bật về giá cả, chất lượng sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời, Bình Minh Khánh Hoà còn có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm cam kết tư vấn và gợi ý lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời phù hợp nhất với địa hình, vị trí của từng hộ gia đình.

Khó có thể tìm được nhà phân phối máy nước nóng năng lượng mặt trời nào có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng như Bình Minh Khánh Hoà. Vì vậy, đừng chần chờ gì nữa hãy đến ngay hệ thống showroom để sắm ngay một chiếc máy nước nóng năng lượng mặt trời chính hãng.

 

 

 

CÔNG TY TNHH QL&XD CT MIỀN TRUNG

NPP BÌNH MINH KHÁNH HÒA

Nhà phân phối độc quyền các sản phẩm TẬP ĐOÀN SƠN HÀ

Giao hàng tận nơi từ 1h - 5h. Miễn phí.

Đảm bảo hàng chất lượng chính hãng.

Chi Nhánh Showroom 1: 725A - 725B - đường Lương Định Của - Vĩnh Thạnh - Nha Trang (Đối diện cây xăng dầu Vĩnh Thạnh). (Xem bản đồ)
Chi Nhánh Showroom 2: 757A - 757B - đường Lương Định Của - Vĩnh Thạnh - Nha Trang. (Xem bản đồ)

Hotline:  0366 555 222

Bài viết liên quan

0366.555.222