Menu
Tin tức tư vấn

Nhận diện thương hiệu bồn inox Toàn Mỹ

13-08-2020
1165 Lượt xem

Bồn nước inox mang thương hiệu Toàn Mỹ được đưa ra thị trường vào năm 1995. Với hơn 20 năm hoạt động sản xuất kinh doanh; Toàn Mỹ đã nhận được rất nhiều giải thưởng. Nhờ vào sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng; đối với các sản phẩm Toàn Mỹ trong nhiều năm qua.

Bồn nước inox mang thương hiệu Toàn Mỹ
Bồn inox Toàn Mỹ cải tiến dập cổ liền thân bồn

Đáp lại sự tin tưởng đó, chúng tôi cam kết sẽ mang đến những sản phẩm bảo đảm chất lượng; cùng dịch vụ khách hàng tối ưu, đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường.

Toàn Mỹ đã không ngừng cải tiến và nâng cao năng lực của mình; hiện công ty đang sản xuất và kinh doanh các sản phẩm như: bồn nước inox, bồn nhựa; bồn tự hoại (septic), chậu rửa inox; máy lọc nước, máy nước nóng năng lượng mặt trời, bếp hồng ngoại, máy hút mùi… các sản phẩm của Toàn Mỹ đã được nhiều tập đoàn; doanh nghiệp trong và ngoài nước lựa chọn tin dùng.

Bồn nước inox mang thương hiệu Toàn Mỹ; là bước đệm tuyệt vời cho sự phát triển không ngừng của Toàn Mỹ sau đó.

Bồn inox Toàn Mỹ chỉ sử dụng Inox SUS 304; đạt tiêu chuẩn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Giữa thân bồn được phun sơn màu xanh làm nổi bật phần logo Toàn Mỹ có nền Inox. Mặt khác được dán tem sản phẩm do Toàn Mỹ thiết kế; sản phẩm hàng việt nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn; là thương hiệu nổi tiếng được công bố bởi AC Nielsen. Đáy bồn được dập nổi logo Toàn Mỹ.

Tem bồn nước inox Toàn Mỹ
Tem bồn nước inox Toàn Mỹ
Logo dập nổi bồn nước inox Toàn Mỹ
Logo dập nổi bồn nước inox Toàn Mỹ

Toàn Mỹ sự hoàn hảo mang lại những giá trị bền vững của cuộc sống

Bồn nước Inox Toàn Mỹ được cải tiến dập cổ liền bồn [Click xem thêm]

Xem thêm bồn nhựa Toàn Mỹ [Click tại đây]

Bài viết liên quan

0366.555.222